เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 10.00-11.30 น. ศูนย์บริหารความเสี่ยง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยคณะทำงานด้านความโปร่งใสและเสริมสร้างคุณธรรมในการดำเนินงานระดับมหาวิทยาลัย
ได้สรุปสื่อ Visual Note “หัวข้อกลยุทธ์ในการสื่อสารด้านการต่อต้านคอร์รัปชันที่เหมาะสมสำหรับคนไทย 4.0” โดยทีมนักวิจัย คณะเศรษฐศาสตร์ และคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ชูแนวคิดใหม่ในการกำหนดรูปแบบและวิธีการกระตุ้นชาวจุฬาต้านโกงอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อนำไปสู่การออกแบบกลยุทธ์การสื่อสารและสร้างแรงจูงใจให้คนเข้ามาร่วมต้านโกงมากขึ้น ทั้งเป็นผลงานวิจัยด้านสังคมศาสตร์ที่บูรณาการยุทธศาสตร์เป้าหมาย (Spearhead) ด้านสังคมคนไทย 4.0 อีกด้วย
ทั้งนี้สามารถรับชมคลิปวิดีโอย้อนหลัง “กลยุทธ์ในการสื่อสารด้านการต่อต้านคอร์รัปชันที่เหมาะสมสำหรับคนไทย 4.0” วันอังคารที่ 23 ก.พ. นี้ เวลา 10.00-11.30 น. ได้ที่
คลิปช่วงแรก
https://fb.watch/3Qhqj5BMdw/
คลิปช่วงหลัง
https://fb.watch/3QhrClMXm_/